สูตรลดพุงอ้วนผู้ชายแบบแปลกๆ

เมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้พูดคุยกับเพื่อนๆหลายคน ในเรื่องวิธีการ ลดพุง ของฉัน ที่ยาน และ หย่อนคล้อเพื่อนๆแนะนำฉันว่า อยากผอมแบบทันตาไหม "หางานที่เข้ากะ ดึกสิ" ฉันถามทำไมล่ะ เขาบอกว่า ภายใน2เดือนลดพุงไปเกือบ 10 โล ว้าวขนาดนั้นเชียว ฉันคิดว่ามันก็มีส่วนนะ เพื่อนแนะนำว่า ในรอบดึกกินอาหารพวก ผักผลไม้ แทนข้าวรอบดึกเลยยิ่งดี อาจมีพวกเนื้อบ้างเพื่อเสริมกำลัง พอเช้าเลิกงานมาก็หลับสิ คร้าบยาวๆ ถึงเย็น ตื่นมากินผลไม้อาหารเบาสักอย่าง แล้วก็วนแบบนี้เหมือนเดิม เป็นการบังคับตัวเองแบบ ไม่ได้ตั้งใจไปโดยปริยาย ผลที่ได้รับ ได้ความผอม เพียว ว้าว มันได้ผล ก็แลกมากับความง่วง
ใครสนใจลองดูได้นะ อาจเป็นทางเลือกอีกทางก็ได้
วิธีลดพุงผู้ชาย-ลดพุงผู้หญิง อย่างง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น