หมวดสร้างกำลังใจ เพื่อเป็น วิธีลดพุงผู้ชาย

การที่เรามีน้ำหนักที่มากกว่าคนอื่น ไปไหนมาไหน ถูกมองข้ามไป ทั้งในเรื่องการงานบางตำแหน่ง ทั้งโดนเพื่อนล้อ โดนแกล้งสาระพัด สิ้นหวัง หมดกำลังใจ  
แต่ในโลกใบนี้ ยังมีโอกาศอยู่เสมอ มันคอยแวะเวียนมาหาตลอดเวลา ใช่ว่า เราจะอ้วนตลอดไป ไม่มีใครมากำหนดชะตากรรมของเราได้ เราต้องสร้างมันขึ้นมาเองขอเพียงแค่เริ่มลงมือทำ ถ้าเพียงแต่คิดแล้วไร้ซึ่งการลงมือทำก็ เหมือนดั่ง " ลมปากที่พ่นออกไปในอากาศแล้วก็หายไป
เพียงแค่เราคิด ลดความอ้วน แล้วเริ่ม คิดแล้วทำ ก็เป็นการเปิดทางไปสู่ การพัฒนาตัวเราเองแล้ว 
มันยากนะ ที่จะเริ่มทำ คุณอาจจะท้อแท้ หมดกำลังใจไปก่อน มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนขี้แพ้ 
แต่ ถ้าคุณพยายามทำมัน ทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้อาจจะไม่มีใครเห็น สรรเสริร 
แต่ มันเป็นรางวัลที่มีค่า ที่สุด ในชีวิตของตัวเราเอง
เพียงแค่ลงมือทำ!คือวิธีลดพุงผู้ชาย ที่ได้ผลแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น