ประโยชน์อันสุดยอดของผลไม้เพื่อลดพุงผู้ชาย

ประโยชน์ของผลไม้  เพื่อเป็นวิธีลดพุงผู้ชายที่ได้ผล
ฝรั่ง
มีวิตามินซีสูงมาก ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน มีน้ำตาล วิตามินเอ ธาูตุเหล็ก แคลเซียม โปตัสเซียม และมีไฟเบอร์สูง ช่วยทำให้แผลหายเร็ว ช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด สุดยอดเลย
มะละกอ
มะละกอดิบมีเอมไซน์และวิตามินซีสูง ส่วนมะละกอสุกอุดมไปด้วยสารเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ วิตามินซี มีสารเพคติน แก้ท้องเสียท้องผูก หากมีอาการท้องเสีย สารนี้จะไปช่วยอุจาระแข็งตัว หากท้องผูกสารเพคตินในมะละกอจะช่วยดูดน้ำในลำใส้แล้วพองตัว กระตุ้นลำใส้บีบตัวออกมาได้ง่าย มะละกอสุขจึงเหมือนยาระบายอ่อน มีประโยชน์มากในการคุมอาหารเพื่อลดพุงผู้ชาย
แอปเี้ปิ้ล
อุดมไปด้วยเอมไซค์และเกลือแร่มากมาย เช่น แมกนีเเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ บี ซี ช่วยบำรุงความงาม บำรุงผิว บำรุงเส้นผม เล็บสุขภาพที่ดี ทั้งยังมีเส้นใยชื่อ เพคติน ช่วยให้ลำใส้ใหญ่บีบตัวง่าย ร่างกายจึงกำจัดของเสียและสารพิษ ออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันมะเร็งที่ลำใส้ได้ด้วย ลดพุงผู้ชาย ได้ดี
มะม่วง
มีวิตามินเอสูงมาก วิตามินบี ซี โปรตัสเซียม แคลเซียม เหล็ก มีสารต้านอนุมูลอิสระ  มีไฟเบอร์สูง เอมไซน์ในมะม่วงช่วยให้ร่างกายแข็งแรง บำรุงเส้นประสาท ช่วยทำความสะอาดลำใส้ ขจัดสารพิษในร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น