วิธีลดพุงผู้ชาย ลดพุงผู้ชายด่วนง่ายๆ

1.ตั้งเป้าหมาย แลยจุดหมาย ของลดพุงผู้ชาย
วิธีลดน้ำหนัก
าเริ่มจากการคิดเป็นปีก่อน เช่น ถ้าคุณตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะลดความอ้วน ให้ได้ 20 กิโล(สมมุติ) พยายาม คิดว่าภายในหนี่งปีเราต้องทำอะไรบ้าง เพื่อ ที่จะทำให้น้ำหนักเราลง
2.เริ่มตั้งเป้าหมายเป็นรายสัปดาห์
ที่นี้เรามาเริ่มสร้าง เป้าหมายรายสัปดาห์กัน ภายในสัปดาห์เราต้องทำอะไรบ้าง เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายใหญ่รายปี วิธีลดน้ำหนัก20กิโล เริ่มซอยความคิดเราให้น้อยลงแคบลง คิดว่า 1 สัปดาห์เราได้ทำอะไรไปบ้าง กินอะไรที่ทำให้"เราอ้วนขึ้นบ้าง" ซึ้งเป็นคำที่ไม่อยากพูดถึงมันเลยฟังแล้วปวดใจ ลึก
ลดอะไรได้ก็ลดไม่ต้องรีบ เริ่มจากกน้อยๆก่อน แลวเพิ่มไปเรื่อยๆ
3.ตั้งเป้าหมายลดพุงผู้ชายใน 1วัน
ตั้งเป้าว่าวันนี้ฉัน ต้องทำอะไรบ้างเพื่อจะทำให้น้ำหนักลด เช่นจากเดิม กิน หมูจุ่ม หมูกระทะทุกวัน วันเว้นวัน ชอบมากขาดไม่่ได้ ก็ค่อยๆลด เป็น อาทิตย์ ละครั้งก็พอ ในวันนี้ฉันต้องเริ่ม ทานผัก แทน อาหารหนักๆ ได้แล้ว เริ่มลดพุงผู้ชายตอนเย็นได้แล้ว
แนะนำให้ซื้อตาชั่งน้ำหนักไว้ที่บ้าน เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น