ทำยังไงดีวิธีลดพุงผู้ชาย ไม่ไได้ผล ไม่ยอมลดซักที

ผม ทำงานออฟฟิต ทุกๆวันได้แต่นั่ง กินเลิกงานดึกๆมาก็นอน ในเวลาภายในเดือนเดียวผมทำน้ำหนักได้ เกือบ 6 กิโล ตรงข้ามกับคนลดน้ำหนักไหมครับ เลยคิดหา วิธีลดพุง ผู้ชาย ไหนๆก็ทำน้ำหนักได้เดือนเดียวแล้ว จะลด 6 กิโล ในเดือนเดียวไม่ได้เลยหรือ เลยจัดการ คุมอาหาร วิ่งๆ เตะบอล กินๆ เดียวต่อมาลดไป 6 ขีด วิธีลดพุงผู้ชาย ของฉันมันผิดตรงไหน!! ทำไมขึ้นง่าย แต่ลดย้าก ยาก ฉันสรุปมาง่ายๆแบบของฉันคือ
1. ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
2. พอออกกำลังกาย โหมจนเหนื่อยโชก เหตุเพราะเวลาน้อย พอออกกำลังเสร็จเลยกินหนักไปหน่อย
3. อายุมากขึ้นระบบเผาผลาญแย่ลง กำ
4. กินไม่บรรยะ บรรยัง ก็อร่อย งะ !!
เดียวจะมาบอก วิธีลดพุงผู้ชาย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น